หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Borderlands trở lại cùng bạn dạng thứ 3 gây bão làng Game

Nếu để nhắc đến một tựa game bắn nhau ánh mắt người trước tiên vừa vui nhộn, vừa đã tay, vừa đấu mạng giỏi, bền vững người sành Game sẽ nghĩ ngay tới Borderlands. Dòng Game kungfu do 2K Games phát hành đã đi qua 1 quãng đường không dài, dù thế tràn lan thắng lợi về mọi mặt.

Vừa mới qua phiên bản bắt đầu thứ 4 của dòng Game, mang tên Borderlands 3, đã đc phát hành thoáng rộng trên toàn cầu. trò chơi không chỉ tiếp nối thành công của các người tiền nhiệm, mà còn làm ra cơn bão lớn độc lạ chỉ trong lịch sử dòng trò chơi.

Borderlands 3 có khẳng định là một nâng cao vượt trội khiến cho gamer buộc phải ngay lập tức mua ngay về thưởng thức xuất xắc không? Hãy với chúng tôi đào bới qua bài viết tiếp sau đây.
Borderlands 3 nhận thấy sự ủng hộ lớn từ mạng xã hội game thủ sau ngày ra mắt, mang lại lệch giá rộng cho nhà ban hành 2K Games
Borderlands 3 nhận thấy sự ủng hộ lớn từ mạng xã hội game thủ sau ngày ra mắt, mang lại lệch giá rộng cho nhà ban hành 2K Games
Về mặt mô tả, Boderlands 3 là 1 trong hậu phiên bản thực thụ của Boderlands 2, khi có mốc ít ngày sau thời điểm phần chơi đối kháng của Borderlands 2 chấm dứt.

Về mặt cách chơi, các nhân tố tạo nên sự sự thu hút của Borderlands tiếp tục được gia hạn và phát huy. đầu tiên cần kể tới nhân tố vũ khí. các trang bị trong Borderlands 3 cũng không còn có lượng nhất định, mà được trò chơi tự động làm nên cùng đặt rải rác qua những rương đồ tuyệt máy bán súng trên khắp maps.

Mỗi loại súng lại có các chỉ số khác biệt, nhà sản xuất khác nhau, hình dạng khác nhau và Color khác nhau. Xoay đổi khác giữa các yếu tố này, hãng sản xuất hình như làm ra đc quá nhiều mẫu vũ khí trong vòng Game, đảm bảo khả năng chạm hàng ở mức cực thấp.

Là một trong những Game đột kích dạng Arcade, chính vì vậy mà tính thực chất trong vòng Borderlands 3 không được chú trọng, thay vào đây là sự việc...bá đạo trong mọi yếu tố của Game. với vũ khí là các loài chỉ số cộng thêm rất chi là lôi cuốn. Chúng giúp cho 1 khẩu pháo trông qua có khả năng tầm thường nhưng thực chất lại kinh dị.
Những ải đấu súng đã tay tiếp tục quay lại trong vòng phần 3 của series Game Borderlands
Những ải đấu súng đã tay tiếp tục quay lại trong vòng phần 3 của series Game Borderlands
Cụ thể như gamer có trong vòng tay một khẩu pháo và mức sát thương thấp hơn khẩu còn lại, tuy thế này lại có bonus là làm nên lửa, khiến cho đối phương có nguy cơ tiềm ẩn bị thiêu rụi nếu liên tiếp trúng đạn. vì vậy mà tựu chung lại, tuy có chỉ số thấp hơn dù thế nó lại là khẩu mạnh hơn.

Chính các yếu tố trên đã làm ra mảng vật phẩm vô cùng hấp dẫn của Borderlands 3. Đó cũng chính là điều thôi thúc những người chơi săn lùng các hòm đồ giá trị, cũng như xông pha vào các cuộc chiến từ khiêm tốn tới rộng. nhiều loại đều là để nhằm có cơ hội đc mua những khẩu súng với thiết kế hầm hồ và công dụng khác biệt cho bằng bạn bằng bè.
Hình ảnh của Borderlands 3 liên tục đc kiến thiết trên phong cách hoạt họa - Cel shading tựa như những người anh em đi trước
Hình ảnh của Borderlands 3 liên tục đc kiến thiết trên phong cách hoạt họa - Cel shading tựa như những người anh em đi trước
Một điểm mạnh thứ 2 của dòng Game Borderlands chính là ở đẳng cấp và sang trọng hình ảnh. Loạt Game này có thiết kế kỹ thuật Cel shading, tạo nên những Ảnh giống và truyện tranh. cho đến bây giờ thì đây luôn là một chủ đề gây bàn cãi. Đẹp tốt bần còn tùy ở khiêm tốn mắt thẩm mỹ và làm đẹp của mỗi cá nhân.

Chỉ trong Borderlands 3, đồ họa của Game liên tiếp được thiết kế bên trên kỹ thuật Cel shading. mặc dù các chuyển và cải thiện rất không dễ dàng để chắc là nhận ra, nếu như không đặt cạnh những bạn dạng Game trước để so sánh 1:1.

Tất nhiên, cùng việc là một trong những phiên bản Game hot nhất, Thành lập sau cùng, bạn cũng có thể chờ đón ở Borderlands 3 một đồ họa tinh xảo chi tiết hơn, với các cảm giác nổ và cháy, vật lý thật cùng hấp dẫn hơn trước.

Vừa mới rồi là những thông báo cơ bản về trò chơi bắn súng hot nhất đang cực nóng là Borderlands 3. hy vọng các thông tin bên trên rồi sẽ khiến cho bạn đề ra được quyết định liệu rằng trò chơi có đáng để người chơi bỏ tiền vàng ra cài đặt về hay là không.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น