หน้าเว็บ

วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Top bản mod không thể thiếu cho game thủ Minecraft

Với một trò chơi "mở" tối đa như Minecraft, khả năng sáng tạo của game thủ là không biên giới. Chính cộng đồng người chơi đông đảo đã giúp tạo thêm hàng loạt những nội dung mở rộng đáng giá mà bản thân nhà phát triển ban đầu không nghĩ tới.

Hay nói cách khác, cộng đồng các “modder” tạo nên nguồn sống cho rất nhiều tựa game nổi tiếng. Minecraft cũng là một trong số đó.

Từ những mẫu thiết kế tạo sẵn đến những bổ sung về hệ thống, giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, kho mod dành cho Minecraft là vô cùng đồ sộ và không ngừng mở rộng theo từng ngày, từng giờ.

Dưới đây chúng tôi đã chọn ra một số bản mod chất lượng và nổi tiếng nhất của Minecraft. Bạn nên cân nhắc cài thêm chúng vào game để giúp trải nghiệm chơi của mình thêm phần hấp dẫn, đa dạng.

Hack giao diện Optifine

Là một trò chơi không được coi cao về mặt bối cảnh, Minecraft không đòi hỏi cấu hình vượt trội để chắc là tận tượng. tuy vậy điều ấy cũng khiến cho game thủ sở hữu các máy bộ "hi-end" không tận dụng hết được sức khỏe phần cứng.
Mod Optifine bổ sung cập nhật nhiều điều khiển và tinh chỉnh đồ họa cho Minecraft
Mod Optifine bổ sung cập nhật nhiều điều khiển và tinh chỉnh đồ họa cho Minecraft
Để khắc phục điều này, chúng ta cũng có thể tải phiên bản hack bối cảnh hoàn hảo Optifine. bản thủ thuật này rồi sẽ bổ sung cập nhật thêm nhiều cảm giác đồ họa thông minh, và các điều khiển bổ sung, giúp đỡ bạn có thể can thiệp sâu hơn vào mảng bối cảnh của Game.

Fastcraft - Minecraft cho máy...tối cổ

Trái ngược với Optifine, Fastcraft sẽ giúp đỡ cho cuộc chơi Minecraft của mình đã nhẹ, nay còn nhẹ hơn. bằng phương pháp giảm chất số lượng đồ họa xuống mức thấp nhất giống như để đổi lại tốc độ khung hình mượt mà, nhất là khi chúng ta đã xây cất kín khắp bản đồ.

Bổ sung chất Phát hiện giả mạo hiểm cùng Dungeon Pack

Bản mod này rồi sẽ bổ sung thêm cho những map Minecraft khối hệ thống hang động. cùng những vật phẩm, hòm đồ bonus đa dạng, bạn ưa Tìm tòi, mạo hiểm, phiêu lưu, chắc chắn rồi sẽ thêm "nghiền" Minecraft sau khoản thời gian cài đặt bản hack này.
Chế đồ sẽ nhanh gọn lẹ thuận lợi hơn không ít và CraftGuide
Chế đồ sẽ nhanh gọn lẹ thuận lợi hơn không ít và CraftGuide

CraftGuide - Bách khoa toàn thư luôn luôn phải có cho tất cả những người mới chiến

Và người mới chiến Minecraft, xuất xắc thậm chí là những bạn Khả năng, Một trong những thách thức lớn đặc biệt là việc hiểu rõ với nhớ được công thức chế tạo các vật phẩm chỉ trong Game. tất nhiên là rồi sẽ không tồn tại gì thách thức và chỉ 1 lệnh kiếm tìm trên Google. mặc dù thế nếu nó đc tích phù hợp thành một dạng "bách khoa toàn thư" ngay trong vòng trò chơi ví dụ rồi sẽ tiện lợi cho game thủ hơn ít nhiều.

Xã hội Minecraft đã kêu gọi nhà đổi mới bổ sung tính năng này vào trong vòng trò chơi. tuy vậy Hình như nguyện vọng của bọn họ chưa được cung ứng, bản hack "CraftGuide" đã thành lập và hoạt động, bổ trợ ích rất nhiều cho quá trình chiến Minecraft.

Thêm hương sắc mùa xuân cùng Botania

Không gian cứng ngắc, xù xì của Minecraft rồi cũng có lúc khiến gamer cảm nhận thấy mệt mỏi, nhàm chán. Để nâng cấp, bạn cũng có thể download các bản gian lận bổ sung thêm những loài cây trồng đa chủng loại vào Game, như gian lận Botania.

Các loài cây này không chỉ là bổ trợ "mềm mại hóa" khoảng không Game, mà còn hình như cần đến làm nguồn thức ăn cho vật nuôi. một số loại cây còn có kĩ năng đặc trưng, khiến quân thù quay sang...đánh nhau thay vì tấn công gamer.
Cưỡi...xe thú rong ruổi trong Minecraft sẽ giúp Kinh nghiệm Game của mình thêm dễ dàng
Cưỡi...xe thú rong ruổi trong Minecraft sẽ giúp Kinh nghiệm Game của mình thêm dễ dàng

Decocraft - giúp đỡ bạn trang trí nhà cửa

Có khả năng cây xanh, các đồ dùng ở bên trong nhà cùng độ chi tiết cao cũng chính là thứ rất thiếu chỉ trong Minecraft bạn dạng nguyên thủy. chính vì như thế những modder đã tạo ra không ít phiên bản hack bổ sung cập nhật. Chúng thêm vào trò chơi ít nhiều đồ vật để bạn có thể...trang trí cho ngôi nhà của mình thêm sinh động cùng thật.

Tiêu biểu trong số đó có bạn dạng mod Decocraft, với khá nhiều đồ dùng bổ sung thêm, từ bàn ghế, bồn rửa bếp, đến đồ chiến, thú nhồi bông,...

Animal Bikes - "Cưỡi thú" đi vi hành

Bản đồ của trò chơi Minecraft rộng hơn gamer tưởng ít nhiều. chính vì như thế việc dịch rời trong trò chơi cũng là một đề bài lớn, đặc biệt là khi bạn lan rộng ra khai thác cùng phát triển bên trên khắp maps.

Để khắc phục điều ấy, hãy tải bản gian lận Animal Bikes. Nó để giúp đỡ chúng ta cũng có thể...cưỡi nhiều loại động vật trong Game, biến chúng thành phương tiện dịch chuyển nhanh, Khả năng tìm hiểu khắp mọi địa hình trên map.

Still Hungry - đa chủng loại hóa thực đối kháng chỉ trong Minecraft

Ẳn uống là 1 trong nhu cầu không thể thiếu trong tựa game đấu survival của Minecraft. Ấy vậy mà hãng sản xuất Game này lại chỉ trả vào một số món ăn nhất định, rất bần hàn cùng nhàm chán.

Bạn có thể sở hữu cho mình bản thủ thuật Still Hungry, hỗ trợ bổ sung cập nhật đồng loạt món ăn mới cùng rất "đời" như bánh rán, bánh mì kẹp, pizza,...

Bên trên đó là một số trong những bản mod rất hấp dẫn mà gamer có lẽ thiết lập thêm vào để triển khai Kinh nghiệm chơi trò giải trí Minecraft thêm đa dạng và phong phú. bạn cũng thử thiết đặt cùng Khả năng chúng xem sao nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น