หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2563

Liên minh Huyền Thoại: cách chơi tướng Tahm Kench mùa 10

Trong vòng LMHT, Tahm Kench có biệt danh là “Thủy Quái Đại Vương” tuyệt “Bậc Thầy Vũ Khí”. đó là một vị tướng có thể đi đường trẻ trung và tràn trề sức khỏe và các khả năng bảo an bằng hữu rất là giỏi. bởi thế Tahm Kench đc biết đến và vai trò là một trong hỗ trợ. Ở những mùa giải trước, tướng Tahm Kench luôn luôn được chọn lựa trong những cuộc chiến. trở lại và mùa 10 Game LOL, Tahm Kench trẻ khỏe hơn nhiều và các lối đi đường đa chủng loại hơn. Ở mùa giải này, “Thủy Quái Đại Dương” sẽ là một trong những quân cờ thú vị cùng cách lên đồ new cùng vô cùng mới mẻ và lạ mắt cho chơi sĩ khi đi đường này. Hãy với tìm hiểu lối chơi tướng Tahm Kench ngay tiếp sau đây.

Tướng Tahm Kench

Điểm nhấn cùng Điểm hạn chế của Tahm Kench

Điểm mạnh: Tướng Tahm Kench ghi dấu ấn của chính mình nhờ thiết lập nhiều ưu điểm vượt trội: bản lĩnh khống chế cực mạnh; Là vị tướng có sức chống chịu cao; Tahm Kench tăng thêm sức mạnh về cuối cuộc chiến nhờ việc tăng nhiều máu nhưng vẫn bảo đảm sát thương. Vị tướng này được coi cao ở năng lực khống chế, bảo vệ bằng hữu xuất xắc.

Điểm yếu: chiến với tướng Tahm Kench các bạn sẽ gặp gỡ một số khó nhất định tới từ những điểm yếu kém của vị tướng này. Theo đó, Tahm Kench chịu ảnh hưởng nhiều vào năng lực, nếu như khách hàng đánh gần có khả năng sẽ bị những tướng có tầm đánh xa cấu rỉ máu. quan trọng, Tahm Kench rất yếu cơ động, không có khả năng chạy thoát tức thời.

Bảng ngọc trợ giúp dành riêng cho Tahm Kench

Bộ kỹ năng của tướng Tahm Kench

Roi Lưỡi(Q): đó là khả năng gây sát thương chính với mạnh nhất của Tahm Kench. giải pháp này rất cần cho việc đi đường trao đổi phương pháp và đi gank vì đấy là chiêu trò khống chế duy nhất của Tahm Kench với khả năng làm chậm và làm choáng địch thủ.

Khẩu Vị lạ mắt (Nội tại): tài năng này bổ trợ Tahm Kench dồn trọng lượng vào mỗi đòn đánh, gây thêm sát thương dựa trên lượng máu tối đa với tăng điểm Khẩu Vị rất dị. Khi có 3 điểm, Tahm Kench có thể Đánh Chén tướng kẻ thù.

Roi Lưỡi (Q): đấy là khả năng Tahm Kench rồi sẽ quất roi lưỡi gây sát thương và làm chậm tổ chức trước tiên trúng chiêu. Từ đó làm choáng sau 3 điểm cộng dồn Khẩu Vị rất dị. Tướng địch thủ có 3 điểm Khẩu Vị khác biệt sẽ bị làm choáng trong 1,5 giây. nếu như khách hàng kích hoạt Đánh Chén khi lưỡi đang ở giữa đường đi thì có vẻ đánh chén quái/lính ở một khoảng cách.

Đánh Chén (W): kỹ năng này bổ trợ Tahm Kench đánh chén một mục đích, gây sát thương phép tương đương cùng 1 phần con số máu tối đa của chúng. Tướng này chắc là nhổ bộ đội cùng quái bị đánh chén ra như 1 khả năng triết lý để gây sát thương phép bên trên một diện rộng.

Da Dày (E): khả năng này chất nhận được Tahm Kench biến hóa các sát thương bắt đầu nhận thành một lớp lá chắn trong vòng 3 giây. Nếu lớp máu xám rớt xuống, Tahm Kench sẽ được hồi một trong những phần lượng máu xám đó.

Du lịch Thủy Vực (Chiêu cuối): kỹ năng này chất nhận được Tahm Kench dịch chuyển khắp maps và chắc là mang đi một tướng bạn bè đi cùng.

Thời đoạn đầu Game Tahm Kench khá nhát máu

Lối chơi tướng Tahm Kench mùa 10

Thời đoạn đầu game: bây giờ Tahm Kench khá yếu máu cho nên người chơi hãy chủ yếu farm chỉ số bộ đội hơn là trao đổi giải pháp cùng kẻ thủ. giờ đây hãy dùng Đánh chén (W) để dọn bộ đội và đẩy đường chóng vánh hơn. Đây được xem là combo đi đường duy nhất của Tahm Kench. Nếu đạt đến cấp độ 6 dùng chiêu cuối phượt thủy vực (R) thì tướng Tahm Kench sẽ khỏe hơn. giờ đây chúng ta cũng có thể thực hiện việc đàm luận chiêu bài. giai đoạn giữa game: lúc này hãy cần dùng chiêu cuối phượt thủy vực (R) để xuống đường nhanh lẹ cùng trợ giúp bạn bè. Trong khi, giai đoạn này chúng ta cũng có thể sử dụng kỹ năng Đánh chén (W) theo những cách thức khác biệt như dùng để làm đẩy đường nhanh nhờ nuốt 1 con bộ đội rồi ném vào đám còn lại. Hoặc bạn cũng có thể nuốt bạn bè đang gặp gỡ nguy nan để bảo kê cho họ. một cách nữa là bạn có dùng tài năng này để nuốt tướng địch rồi mang đến phía bạn bè. Mỗi mật tịch mỗi điểm giỏi hãy sáng tạo để có sự tùy chọn thích hợp.

Giai đoạn cuối game: giờ đây chúng ta có thể dùng khả năng du lịch thủy vực (R) để lấy bằng hữu ra sau sườn lưng kẻ địch nhằm mục đích tạo cho thế gọng kìm chỉ trong giao tranh tổng. để ý, đấu tướng Tahm Kench giai đoạn này bạn nên đấu cạnh tướng chủ lực của đội nhóm để bảo kê kịp thời lúc họ chạm chán nguy nan. Bên canh đó, thời đoạn này chúng ta cũng có thể sử dụng R để đi đẩy lẻ các đường, tạo ức chế cho kẻ dịch. Nếu cần dùng mật tịch này hãy giả một bạn hữu đi theo để tác dụng đẩy đường nhanh lẹ hơn.

Bên trên đó là cách chơi tướng Tahm Kench mùa 10, hy vọng giúp bạn phiêu lưu giải pháp tương xứng nhất để đoạt win trong số cuộc giao tranh với kẻ thù.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น